Monday, May 18, 2015

Hãy Uber tôi đến Paris! #UberMe2Paris


Ngôn ngữ: Tiếng Anh | Tiếng Việt

Xin chào!

Hãy thử tưởng tượng mùa hè này, bạn sẽ dành thời gian tản bộ trên phố với ánh đèn vàng lãng mạn, gắn ổ khoá tình yêu trên cầu Archeveché, hay tham quan bảo tàng Louvre với người yêu của mình. Bạn đã mơ tưởng đến Paris cho kỳ nghỉ sắp tới chưa? Nếu câu trả lời là “Oui”, đây sẽ là thông tin rất hấp dẫn dành cho bạn đấy 😉

Chương trình #UBERDESTINATION đã trở lại và lần này, địa điểm mà chúng tôi cùng với Air France muốn giới thiệu sẽ là thành phố hoa lệ – kinh đô thời trang và ánh sáng. Paris gần hơn bao giờ hết với #UBERME2PARIS.

paris

UBER NÀY, HÃY BAY TÔI ĐẾN PARIS NGAY!

Chúng tôi rất sẵn lòng! Hãy làm theo các bước sau để tham gia và có cơ hội nhận được 1 cặp vé khứ hồi dành cho bạn và người “thương” đến Paris vào mùa hè này.

  • Nhập mã khuyến mãi UBERME2PARIS vào mục “Khuyến mãi”. Khi nhập mã, là bạn đã đồng ý với các Điều khoản Quy định của chúng tôi.
  • Di chuyển trên 15 chuyến trong thời gian từ 18/5 đến 6/7/2015.
  • 01 hành khách may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên và được thông báo trên Facebook của chúng tôi vào ngày 14/7/2015.
  • Bạn có thể tăng cơ hội may mắn bằng cách chia sẻ hình ảnh của mình với người “thương” trên Facebook và nhập hashtag #uberme2paris (chế độ public). Càng nhiều likes và shares, càng nhiều cơ hội hơn!

TÔI MUỐN NHIỀU HƠN NỮA!

Chỉ duy nhất mùa hè này, khi bạn bay đến Châu Âu với Air France, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ Air France và Uber! Chi tiết tại đây.

  • Bay đến Châu Âu chỉ từ 708 USD với chặng dừng miễn phí tại Paris.
  • Miễn phí đưa đón đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất/Nội Bài với Uber khi đặt vé trên hệ thống của Air France.

CHƯA SỬ DỤNG UBER?

Đăng kí, tải ứng dụng Uber tại uber.com/app và nhập mã AIRFRANCEVN để nhận miễn phí đến 200.000đ cho chuyến đi đầu tiên của bạn với Uber (từ nay đến hết tháng 6/2015 – chỉ áp dụng cho người dùng mới)

CHIA SẺ VỚI BẠN BÈ
Facebook Instagram

Hẹn sớm gặp bạn tại Paris. Au Revoir!

Uber Saigon


Để có thể hợp lệ thắng giải thưởng du lịch #UberMe2Paris, hành khách phải có đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi đi du lịch quốc tế. Hãy kiểm tra để đảm bảo rằng bạn có đầy đủ giấy tờ khi du lịch tại Pháp. Phí dịch vụ và thuế có thể được áp dụng. Tham khảo thêm về quy định chương trình tại đây.


No comments:

Post a Comment