Tuesday, April 28, 2015

เข้าไปออนไลน์ และ เริ่มต้นรับงานแรกได้เลย!

  ยินดีต้อนรับสู่อูเบอร์! ยินดีด้วย เราได้เปิดบัญชีการใช้งานให้คุณแล้ว! คุณสามารถเริ่มต้นรับงานได้ทันที ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผู้ขับอูเบอร์ เริ่มต้นได้ทันที! — คุณสามารถเริ่มดาวน์โหลดแอพอูเบอร์พาร์ทเนอร์เพื่อที่จะเริ่มทำงาน และ สร้างรายได้พิเศษ ดาวโหลดแอพของระบบ IOS (Iphone) ดาวโหลดแอพของระบบ Andriod วิธีการใช้แอพพลิเคชั่นอูเบอร์ คุณพร้อมที่จะเริ่มขับ และ สร้างรายได้ร่วมกับเราแล้ว! ดูวิดีโอสาธิตการใช้งานทบทวนความจำ ดูวิดีโอการใช้งาน ลงทะเบียนเลขบัญชีที่สะดวกรับเงิน กรอกข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นเราแนะนำให้คุณใช้บัญชีของกสิกร เนื่องจากจะไม่โดนหักค่าธรรมเนียมธนาคาร 100 บาท ต่อ รอบการโอนเงิน ใส่ข้อมูลบัญชีของคุณ ตรวจสอบโปรโมชั่นพาร์ทเนอร์ร่วมขับ คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลโปรโมชั่นอินเซนทีฟ พร้อมเงื่อนไขต่างๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่าง! ตรวจสอบโปรโมชั่นอินเซนทีฟ มีคำถามไหม? เรายินดีที่ช่วยเหลือคุณ ส่งคำถามของคุณเข้ามาได้เลยๆ เพียงตอบกลับอีเมลนี้ หรือ เข้ามาหาได้เราที่ออฟฟิศ! เริ่มรับงานแรก เริ่มต้นงานกับเราได้เลย มันง่ายมาก! 1. ขึ้นรถของคุณ 2. เปิดแอพอูเบอร์ 3. ใช้งานแบบออนไลน์ You have been sent this […]

No comments:

Post a Comment